Vinpearl Nha Trang từ trước tới thời điểm này luôn được gọi tên là thiên đường nghỉ dưỡng kết hợp vui chơi thư giãn số một cho mọi du khách khi tour du lịch Nha Trang. Ngoài việc có những hệ thống khách sạn với kiến trúc tuyệt đẹp, dịch vụ chuyên nghiệp, tiện ích hiện đại … Khu nghỉ dưỡng này còn phối hợp với các khu trung tâm thương mại vô cùng quyến rũ sẽ phục vụ mọi nhu cầu tiêu khiển của quý khách. Vừa được nghỉ dưỡng tại không gian sang, lại vừa được thỏa thích tham dự các hoạt động giải trí cuồng nhiệt, quả thật ráo có phải không ạ? Vậy thì bài viết sau đây, đại lý du lịch Elite Tour Elitetour.com.vn sẽ san sớt cẩm nang mua voucher Vinpearl Nha Trang với mức giá thành tối ưu nhất để chuyến nghỉ dưỡng tại Nha Trang của gia đình bạn được hoàn thiện hơn !!


1. VINPEARL NHA TRANG Ở ĐÂU

Tọa lạc tại đảo Hòn Tre xinh đẹp, Vinpearl Nha Trang thuộc khu tour du lịch tập đoàn Vingroup biết cách quyến rũ khách du lịch bằng sự cao cấp và trải qua của mình.

 


Nằm giữa bãi biển mênh mông, khu tour du lịch như một làn gió mới thổi qua hòn đảo sơ khai này. Được xây dựng và đầu tư bằng những trang thiết bị đương đại, nó đảm bảo được xem là điểm đến khích dành cho bạn và gia đình vào mùa này.

 

 


Với cẩm nang tour du lịch Vinpearl Nha Trang, để có thể dễ chịu tận hưởng không gian nghỉ dưỡng nơi đây phối hợp với vui chơi giải trí tại Vinpearl Land Nha Trang khôn xiết độc đáo, du khách nên săn mua voucher nghỉ dưỡng để có thể được hưởng mức giá thành khôn xiết khuyến mại.

2. Đặt phòng VINPEARL NHA TRANG TẠI VINPEARL RESORT NHA TRANG

Vinpearl Nha Trang nằm trên đảo Hòn Tre, TP. Nha Trang, nơi đây may mắn được tự nhiên tặng thưởng bờ cát trắng uốn lượn quanh bờ biển xinh đẹp cùng thời tiết hết sức thái bình và lãng mạn. Một nét đặc sắc nữa đó là nơi đây sở hữu bể bơi ngoài trời thuộc hàng đầu Đông Nam Á, đây chính là điểm nhất vô cùng đặc biệt cuộn quý khách mỗi khi dừng chân tại đây.

 

 


Trước khi booking Vinpearl Resort Nha Trang, khách nên tìm hiểu về các loại phòng nghỉ của nơi đây. trước hết là Deluxe Suite Ocean View, với diện tích 51 – 81m2, một giường đôi, mang phong cách nửa đương đại nửa cổ điển cùng hướng nhìn ngắm trọn bãi biển Nha Trang hết sức lãng mạn.

 

 


Tiếp theo, phòng nghỉ Grand Privilege Suite mang phong cách đương đại, với phòng khách được tách biệt lập, diện tích phòng rộng tới 251m2 phù hợp với những gia đình đông người. Đặc biệt, căn phòng có ban công riêng khôn cùng độc đáo.

Phòng Presidential Suite là căn phòng thứ hạng nhất tại Vinpearl Resort Nha Trang. Với diện tích 251m2 gồm có không gian phòng nghỉ, phòng khách, phòng bếp và nhà tắm riêng biệt. Mang thứ hạng thượng khách, Presidential Suite chắc chắn sẽ làm hài lòng những quý khách khó tính nhất.

 

 


Grand Deluxe Ocean View dành cho những gia đình yêu thích sự yên ấm, diện tích và thiết bị tiện nghi cùng trang bị sàn gỗ hiện đại, nội thất gam màu rét mướt khiến cho không gian  nghỉ dưỡng của gia đình bạn sẽ sạch hơn bao giờ hết !

 

 


Deluxe Junior Suite Hill lại đưa về không gian trải qua bằng việc kết hợp 2 gam màu sáng và tối, mang về sự cao cấp bởi nội thất hiện đại được trang bị. Deluxe Junior Suite Hill hiệp cho các bạn trẻ năng động, yêu vẻ đẹp hùng vĩ tại Nha Trang.

 

 

 


Grand Deluxe Suite với diện tích 73m2 cùng 1 giường đôi, tại đây có ban công rộng rãi rất hạp để thưởng thức một bữa tối lãng mạn, ngắm trọn vẻ đẹp của vịnh Nha Trang cùng bồ.

Villa Duplex Ocean View Villa 3 phòng ngủ đem lại không gian nghỉ dưỡng hết sức riêng tây và tách biệt hết sức tuyệt. Căn Biệt thự hết sức rộng rãi với bể bơi ngoài trời và khoảng sân vườn xanh mát. Đây được xem là điểm đến huých dành cho các đại gia đình, hay các nhóm bạn trẻ muốn không gian rộng lớn để vui chơi.

 


Với việc dùng Voucher Vinpearl Nha Trang, khách còn được trải nghiệm muôn vàn những dịch vụ, các hoạt động vui chơi khôn xiết ham thích với chi phí khôn cùng hợp lý và phải chăng với túi tiền.

 

 


>> Tham khảo các gói voucher Vinpearl Resort Nha Trang: 

   + Vinpearl Resort Nha Trang: Elitetour.com.vn/vinpearl-resort-nha-trang

   + Vinpearl Resort & Spa Long Beach Nha Trang:   Elitetour.com.vn/vinpearl-resort-spa-long-beach-nha-trang
 


   + Vinpearl Resort & Spa Nha Trang Bay: Elitetour.com.vn/vinpearl-resort-spa-nha-trang-bay

3. SĂN VOUCHER VINPEARL NHA TRANG GIÁ RẺ địa điểm nào?

Để tận hưởng chuyến tour du lịch Vinpearl Nha Trang với uổng tùng tiệm hơn, khách nên sử dụng Voucher của Vinpearl thay vì booking trực tiếp và chọn các đại lý chuyên cung cấp voucher nghỉ dưỡng uy tín để hạn chế phải trường hợp lừa đảo hoặc mua phải voucher đã hết hạn sử dụng, hoặc bị giá đắt hơn so với giá đã thông tin ban sơ. địa chỉ mua tour du lịch Elite Tour Elitetour.com.vn là một trong những đại lý có trách nhiệm bậc nhất của Vinpearl chuyên bán voucher Vinpearl với mức giá cực kỳ sale, quý khách có thể săn Voucher Vinpearl Nha Trang trực tiếp tại Elite Tour !!

 

 


Ngày nay, Elite Tour đang có chương trình giảm giá SALE 35% giá Voucher Vinpearl Nha Trang cho tất thảy gói book phòng tại Vinpearl Resort Nha Trang. Tùy từng gói voucher, đối vời từng hạng phòng cùng thời khắc khác nhau mà mức chi phí đi kèm theo các dịch vụ ưu đãi cũng khác nhau.

 

 


Ưu đãi này vận dụng cho thảy đối tượng khách hàng và không ứng dụng chung với các khuyến mãi khác. mức giá thành của mỗi Voucher Vinpearl đều đã gồm có tuốt phí thích ứng và VAT. Bạn cần đặt phòng tối thiểu trước 10 ngày để dùng dịch vụ. 

 

 


Còn do dự gì nữa mà không tới với Công ty tour du lịch Elite Tour Elitetour.com.vn để sở hữu ngay cho mình và người thân những tấm voucher Vinpearl Nha Trang để chuyến nghỉ dưỡng vừa cao cấp vừa có hoài phù hợp bạn nhé!!! Mọi thông báo xin vui lòng liên tưởng với chúng tôi chuẩn y đầu số Hotline: 024 3564 2888 hoặc qua Email:Info@elitetour.com.vn để được tham vấn hỗ trợ tốt nhất, nhanh chóng nhất!!!

>> Nguồn: Elitetour.com.vn/mua-voucher-vinpearl-nha-trang-2019-o-dau

 

- - 0 bình luận
CHUYÊN MỤC

BÌNH LUẬN (0)

Một số lưu ý khi bình luận

Mọi bình luận sai nội quy sẽ bị xóa mà không cần báo trước (xem nội quy)

Bấm Thông báo cho tôi bên dưới khung bình luận để nhận thông báo khi admin trả lời

Để bình luận một đoạn code, hãy mã hóa code trước nhé